બેઉ આંખલડી ચૂઈ પડી

3 10 2016

 

doll

 

 

 

 

 

 

********************************************************************************************************************

કાળી ધોળી ઢીંગલી મારી પ્રિય છે સહેલી

હું ના કાળી હું ના ધોળી રંગે છું ઘંઉવર્ણી

**

ઢીંગલીને ભાવે પિપરમિંટ, મને ભાવે ચોકલેટ

ખાતાં ખાતાં ઢીંગલીનાં નાકામાંથી નિકળે લેંટ

**

ઢીંગલીને કેવી મઝા પડે, મને જોઈને પારો ચડે.

જોતાં જોતાં ઢીંગલીને મિજાજ મારો ભારે પડે

**

ઢીંગલીના પપ્પા આવે, મારા પપ્પા મોટર લાવે

ઢીંગલી તાણે ભેંકડો મને તે જોવાની મઝા પડે

**

રમીએ ઝઘડીએ તોય સદા એકબીજાની સંગે અમે

એકબીજા વગર કોણ  જાણે એકલાં અટૂલાં અમે

**

બાળપણની સાથી મારી ઢીગલી આજે ખૂણે પડી

તેને જોઈને આજ મારી બેઉ આંખલડી ચૂઈ પડી

 

 

 


Actions

Information

Leave a Reply

